Wednesday, July 16, 2008

પ્રેમ માપવા નો સરળ રસ્તો એટલે શક

ઍય જીદગી મેં તને અત્યાર સુધી જે પણ કંઇ આપ્યું તેનુ નામ વિસ્વાસ અને તે મને મારા ઉપર કરેલો હતો તેનું નામ અંધવિસ્વાસ. બન્ને તરફ સ્વાસ તો મારા જ હતાં. જો આ બાજી હું હારી જાઉં તો તારા તરફથીય હું અને મારા તરફથીય હું હારૂ એ વાત ચોક્કસ છે.આ વાર્તા માં જે સર્જન છે તેનું ત્રીજુ નામ આત્મવિસ્વાસ છે જે મેં તને નથી સોપ્યો અને હવે કદાચ સોંપી પણ ના શકું કારણ માત્ર એટલું કે હું તારા માટે તો એક શકી માણસ છું પણ એય જાલીમ હજી તું ક્યા સમજી શકી છો કે શક નો અર્થ શો થાય?
તારા પાસે તેને સમજવા સમય જ નહી હોય. શક ને દુનિયા ખરાબ કહે છે પણ હું તો શક નું બિજુ નામ પ્રેમ માપવા નો સરળ રસ્તો એવી વ્યાખ્યા આપી બેઠો છું. શક કરવા નો અધિકાર તેજ લઈ શકે જે તમને દિલોજાન થી ચાહતું હોય. તેજ વ્યક્તિ ને તમારી ચીંતા હોય તેના સિવાય તમને બિજુ કોઈ સ્વાર્થી તમને તેનો સ્વાર્થ પુરો કરવા તમારા ગુણગાન તો નથી ગાતું તે નો શક વારે ઘડીયે તેને સતાવે છે. બાકી ઘણાં એવા સંબંધ છે જ્યાં શકનો કોઈજ ઉદભવ નથી તે સંબંધમાં એક મર્યાદા હોય છે પણ જ્યા મર્યાદા નથી તે સંબંધ ને પતિ-પત્નિ નો સંબંધ કહે છે તેમાં એકબીજા પર શક હોય તો તે ખોટી વાત નથી તે શક જ પ્રેમનું માપન છે તેમ વિચારવુ જોઈએ. વિસ્વાસ તો હોય જ છે પણ વિસ્વાસ સાથે થોડો શક હોવો જરુરિ છે તેના થી ખબર પડે છે તે તમને એટલાં બધાં ચાહે છે કે કોઇ બિજી વ્યક્તિને કે તેના વિચારો ને તમારી સાથે તે સહન નથી કરી શક્તુ. જો આમ ના હોય તો મારા મત મુજબ પ્રેમ પ્રેમ ના કહેવાય.
------ અજાણ ----------

No comments: